Home » Chia Sẻ ROM ANDROID BOX » Cập nhật rom mibox 4 / mibox 4c – Mdz-21-aa / Mdz-20-aa

Cập nhật rom mibox 4 / mibox 4c – Mdz-21-aa / Mdz-20-aa

Chú ý chủ đề này chỉ dành cho những sản phẩm mibox 4 và 4c ( Mdz-21-aa / Mdz-20-aa)  của daivietpda và đối tác , không hỗ trợ các mibox 4/4c không phải của daivietpda và đối tác bán ra . Có nghĩa là mibox 4/4c của daivietpda và đối tác bán ra đã unlock để cài được rom , còn những bản mibox 4/4c Mdz-21-aa / Mdz-20-aa trên thị trường là chưa được unlock và không thể cài được bản rom này .

Bản rom đầu tiên của mibox 4/4c khi daivietpda và đối tác bán ra đã được chúng tôi unlock và cài sẵn bản rom phiên bản đầu tiên . và ở chủ đề này để phục vụ những khách hành của chúng tôi cập nhật các bản rom do daivietpda cập nhật cho mibox4/4c  Mdz-21-aa / Mdz-20-aa

Các video giới thiệu và hướng dẫn cho mibox4/4c sẽ cập nhật ở danh sách này các bạn theo dõi nhé.

BẢN CẬP NHẬT NGÀY 19 / 02 / 2019 .

Các thay đổi .

  1. – Việt hóa thêm phần quản lý file / media player .
  2. – Thay đổi bootanimation thành google ATV
  3. – Thêm cài đặt MiTV việt hóa. ( Giữ phím menu hoặc nhấn 2 lần phím home chọn settings )
  4. – Thêm phần setup wizard tiếng việt lần đầu cập nhật rom .
  5. – Mibox 4 có thể kết nối với mọi thiết bị bluetooth , loa kéo bluetooth , usb bluetooth trong phần cài đặt MiTV (Giữ phím menu)
  6. – Tối ưu hóa RAM trên 4C

Link download rom mibox 4 và 4c vui lòng gửi cho tôi tin nhắn trên facebook https://www.facebook.com/daivietpda

Hướng dẫn cập nhật ROM cho mibox 4c .

Download rom giải nén sẽ được 2 file ,  xiaomi_update và 4c-voice-all-18022019.zip , copy cả 2 vào thư mục gốc của usb . Cắm usb vào mibox 4c . trên remote nhấn giữ nút home + menu sau đó gắn nguồn cho mibox 4c , trong khi vẫn giữ 2 nút trên remote , đợi cho hệ thống bắt đầu cập nhật thì bỏ tay ra và đợi quá trình hoàn thành .

Nếu bạn đang có mibox 4 / 4c từ trước mà chưa unlock thì muốn up được rom này thì cần gửi box cho tôi , tôi sẽ unlock cho các bạn và từ đó trở đi các bạn có thể thoái mái up rom của DaivietPDA