Cập nhật rom mibox 4 / mibox 4c – Mdz-21-aa / Mdz-20-aa

Chú ý chủ đề này chỉ dành cho những sản phẩm mibox 4 và 4c ( Mdz-21-aa / Mdz-20-aa)  của daivietpda và đối tác , không hỗ trợ các mibox 4/4c không phải của daivietpda và đối tác bán ra . Có nghĩa là mibox 4/4c của daivietpda và đối tác bán ra đã unlock để cài được rom , còn những bản mibox 4/4c Mdz-21-aa / Mdz-20-aa trên thị trường là chưa được unlock và không thể cài được bản rom này .

Bản rom đầu tiên của mibox 4/4c khi daivietpda và đối tác bán ra đã được chúng tôi unlock và cài sẵn bản rom phiên bản đầu tiên . và ở chủ đề này để phục vụ những khách hành của chúng tôi cập nhật các bản rom do daivietpda cập nhật cho mibox4/4c  Mdz-21-aa / Mdz-20-aa

Các video giới thiệu và hướng dẫn cho mibox4/4c sẽ cập nhật ở danh sách này các bạn theo dõi nhé.

BẢN CẬP NHẬT NGÀY 19 / 02 / 2019 .

Các thay đổi .

  1. – Việt hóa thêm phần quản lý file / media player .
  2. – Thay đổi bootanimation thành google ATV
  3. – Thêm cài đặt MiTV việt hóa. ( Giữ phím menu hoặc nhấn 2 lần phím home chọn settings )
  4. – Thêm phần setup wizard tiếng việt lần đầu cập nhật rom .
  5. – Mibox 4 có thể kết nối với mọi thiết bị bluetooth , loa kéo bluetooth , usb bluetooth trong phần cài đặt MiTV (Giữ phím menu)
  6. – Tối ưu hóa RAM trên 4C

Link download rom mibox 4 và 4c vui lòng gửi cho tôi tin nhắn trên facebook https://www.facebook.com/daivietpda

Hướng dẫn cập nhật ROM cho mibox 4c .

Download rom giải nén sẽ được 2 file ,  xiaomi_update và 4c-voice-all-18022019.zip , copy cả 2 vào thư mục gốc của usb . Cắm usb vào mibox 4c . trên remote nhấn giữ nút home + menu sau đó gắn nguồn cho mibox 4c , trong khi vẫn giữ 2 nút trên remote , đợi cho hệ thống bắt đầu cập nhật thì bỏ tay ra và đợi quá trình hoàn thành .

Nếu bạn đang có mibox 4 / 4c từ trước mà chưa unlock thì muốn up được rom này thì cần gửi box cho tôi , tôi sẽ unlock cho các bạn và từ đó trở đi các bạn có thể thoái mái up rom của DaivietPDA

 

Giới thiệu manhhung 61 bài viết
Nguyễn Văn Đại nick name hungphutho , manhhung . Admin gocmobile.net và daivietpda