Home » Chưa được phân loại » Onn TV Box 2023 Cách căn chỉnh Zoom Out , Zoom IN , Chỉnh tràn màn hình , quét quá mức

Onn TV Box 2023 Cách căn chỉnh Zoom Out , Zoom IN , Chỉnh tràn màn hình , quét quá mức

Screen position là tính năng thu nhỏ phóng to hiển thị màn hình trên các android tv box từ trước đến nay và có trong mục cài đặt hiển thị của hầu hết trên các mẫu android tv box trên thị trường hiện nay , vì khi andoid tv box khi cắm hdmi vào một số mẫu tivi sẽ bị tràn màn hình ,bị cắt xén mất nội dung hiển thị … cho nên tính năng phải này cần có .

Vừa rồi tôi có hỗ trợ 1 khách hàng khi mua sản phẩm onn tv box 2023 bị vấn đề tràn màn hình như trên khi cắm vào tivi hdmi đời cũ , như nhiều thông tin tôi tìm hiểu trên google thì các mẫu Google TV sẽ không có tính năng Screen position , tôi cũng không hiểu lý do tại sao google cắt bỏ tính năng này trên Google TV , mặc dù tính năng đó có sẵn trên nền tảng android SDK của Amlogic mà google tùy biến lại từ đó để ra Google TV , có thể google cho rằng vấn đề tràn màn hình hay còn gọi quyét quá mức ( overscan ) người dùng có thể tắt trên các mẫu tivi thời nay , tuy nhiên thực tế trên 1 số mẫu tivi không thể tìm ra chỗ nào để chỉnh cả .

ảnh của khách hàng cung cấp , biểu tưởng cài đặt ở góc phải bị che khuất , gần như không thể sử dụng được

Đây là giải pháp của tôi để hỗ trợ bạn khách hàng và chia sẻ cho mọi người cần sử dụng có thể làm theo hướng dẫn này của tôi , chú ý đây là giải pháp chỉ hoạt động trên Onn tv box 2023 .

Ngày hôm qua tôi đã đăng video hướng dẫn nhưng video này sẽ không thể upload được lên kênh youtube cho nên tôi đưa lên Gd cho các bạn làm theo . Link Video ở đây

Qúy vị và các bạn cần cài đặt APK như trong video sau đó mở lên và chỉnh Zoom IN hoặc Zoom OUT theo ý muốn . tính năng này sẽ tích hợp vào bản rom DaivietPDA v2 cho onn tv box 2023

Qúy vị và các bạn cần mua onn tv box 2023 có thể tham khảo link sản phẩm tại đây

Link sản phẩm Android Tivi Box Onn Android Box TV Android 12 4K https://shope.ee/40D5d7qWBi

Các sản phẩm khác của daivietpda https://shope.ee/A9dDkBpcx8

LIÊN HỆ 0975351877 https://www.facebook.com/daivietpda/